Thứ Năm, 4 tháng 4, 2019

Bất ngờ khi sử dụng dịch vụ ký gửi nhà đất Dương Đông Phú Quốc

Nhu cầu ký gửi nhà đất Dương Đông Phú Quốc đang tăng lên rõ rệt khi hoạt động giao dịch tại đây diễn ra khá sôi động.

Dịch vụ ký gửi nhà đất Dương Đông là gì?

Hiện nay, có rất nhiều khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ ký gửi đất nền Phú Quốc. Khi sử dụng dịch vụ này, khách hàng sẽ nhanh chóng tìm kiếm được đối tượng cho thuê, bán lại bất động sản của mình một cách nhanh chóng, thuận tiện và tiết kiệm chi phí tối đa nhất. Tuy nhiên, không ai biết đến phải làm sao để tìm được một địa chỉ ký gửi nhà đất an toàn và hiệu quả.

ky_gui_bat_dong_san_manh_khanh

Dịch vụ ký gửi nhà đất tại Dương Đông Phú Quốc

Nhằm đáp ứng những nhu cầu đó, dịch vụ ký gửi nhà đất Dương Đông Phú Quốc, dịch vụ ký gửi nhà đất Cửa Dương Phú Quốc, dịch vụ ký gửi nhà đất An Thới Phú Quốc,… của công ty Cổ phần Địa Ốc Đặc Khu Kinh Tế Việt Nam đã ra đời như một hình thức môi giới giúp cho người sở hữu bất động sản có thể rao bán, cho thuê nhà đất của mình dễ dàng hơn. 

Đồng thời, dịch vụ cũng tạo ra cầu nối cho những người có nhu cầu tìm mua bất động sản tìm được những sản phẩm phù hợp với khả năng và nhu cầu của mình. Hỗ trợ tối đa việc sử dụng các thủ tục pháp lý, sang tên – làm sổ đỏ tại địa bàn đảo Phú Quốc.

Ký gửi nhà đất Dương Đông Phú Quốc có các hình thức nào?

Dịch vụ ký gửi đất nền Phú Quốc có nhiều hình thức rất đa dạng, trước khi lựa chọn ký gửi, nhà đầu tư nên xác định loại hình đang muốn bán hoặc muốn mua để quá trình diễn ra nhanh nhất.

Hình thức ký gửi nhà đất Dương Đông khác nhau thì chi phí môi giới hay các thủ tục cũng có sự khác biệt, cần tìm hiểu rõ ràng để có thể tránh sai sót.

Các loại hình ký gửi nhà đất tại thị trấn Dương Đông như sau:
+ Ký gửi bán đất nền, đất công
+ Ký gửi bán shophouse
+ Ký gửi bán Khách sạn
+ Ký gửi bán Biệt thự
+ Ký gửi bán Resort

Ngoài ra, chúng tôi còn có một số loại hình bất động sản ký gửi khác cho nhà đầu tư tham khảo.

Bảng giá ký gửi nhà đất thị trấn Dương Đông Phú Quốc

Để giúp khách hàng nắm rõ về cách thức ký gửi và phí ký gửi nhà đất Dương Đông Phú Quốc, chúng tôi cung cấp bảng giá ký gửi dưới đây:http://mkreal.vn/du-an-dat-nen-d19.html

- Phí ký gửi bán cho thuê nhà đất: 
+ Dưới 1 tỷ là 5%/giao dịch 
+ Từ 1-10 tỷ là 3%/giao dịch
+ Trên 10 tỷ là 2%/giao dịch

Phí ký gửi thu phí dựa theo thoả thuận trước hay sau bán. Ngoài ra, quý khách không mất thêm bất kỳ chi phí nào khác.

Tại sao nên chọn ký gửi nhà đất Dương Đông của Công ty TNHH Bất Động Sản Mạnh Khanh

Một vài lý do dưới đây sẽ khiến cho nhà đầu tư yên tâm tin tưởng và sử dụng dịch vụ ký gửi nhà đất Dương Đông Phú Quốc tại Công ty của chúng tôi:

+ Dịch vụ chuyên nghiệp

Công ty chúng tôi sở hữu đội ngũ chuyên nhận ký gửi nhà đất nhiều kinh nghiệm nên có cách tìm ra đối tượng phù hợp với nhu cầu của khách hàng nhất, giúp khách hàng nhanh chóng tìm ra sản phẩm mình định đầu tư hoặc đối tượng muốn đầu tư.

+ Thủ tục nhanh gọn, mang tính bảo mật cao

kyguinhadatduongdongphuquoc4

Thủ tục nhanh gọn, bảo mật cao

Thời gian ký gửi bán nhà, cho thuê được rút ngắn tối đa với thủ tục nhanh gọn, chính xác nhất. Bên cạnh đó, bảo mật thông tin khách hàng tối đa, nếu khách hàng không cho phép chắc chắn chúng tôi không tiết lộ thông tin cho bên thứ ba, kể cả khi cần bảo mật các vấn đề khác.

+ Không qua nhiều người trung gian

Không nhận ký gửi hay bán qua trung gian nên đảm bảo giá bán tốt nhất cho người mua và uy tín của công ty chúng tôi.

+ Không mập mờ khi giao dịch

Đảm bảo tính hợp pháp và pháp lý của bất động sản Phú Quốc được ký gửi. Đặc biệt, chúng tôi không nhận ký gửi những bất động sản không rõ ràng và mang tính mập mờ, mất an toàn giữa các bên.

Trên thực tế đã cho thấy nhiều khách hàng vì thiếu hiểu biết mà bị “tiền mất tật mang”. Do đó, trước khi quyết định ký gửi nhà đất Phú Quốc, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín. Bởi vì chúng tôi luôn đặt chữ tín, niềm tin, đánh giá của trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu.

Địa chỉ liên hệ với chúng tôi: HOTLINE 0906 79 06 96

Văn phòng làm việc: Tổ 2, Đường Cách Mạng Tháng 8, Khu phố 10, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

Website: www.mkreal.vn

Email: khanhluu@mkreal.vn

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét